pod system มีรูปแบบการสูบที่แตกต่างกันอย่างไร

pod system มีรูปแบบการสูบที่แตกต่างกันอย่างไร

pod system ถือเป็นผลิตภัณฑ์หรือสินค้ายอดฮิตที่กำลังอยู่ในกระแสมากที่สุดในยุคนี้  แม้มันยังเป็นเพียงแค่ทางเลือกหนึ่งของการสูบบุหรี่ที่กำลังจะเข้ามาทดแทนการใช้งาน บุหรี่มวน และมีการ present เพิ่มเติมในเรื่องของการช่วยสนับสนุนให้สิงห์นักสูบสามารถ เลิกบุหรี่ ได้โดยไม่ก่อให้เกิดความเครียด  มันเป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการเลิกบุหรี่ด้วยตัวเลือกที่ง่ายและไม่ต้องทรมานตัวเองอีกด้วย ทำให้นี่กลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่มีการสืบค้นใน Google ติดอันดับต้นๆ มันเป็นการบอกให้รู้ว่าผลิตภัณฑ์ชนิดนี้กำลังได้รับความนิยมและขายกันแบบถล่มทลาย

5 ข้อที่ทำให้เห็นว่า pod system สูบแบบ mtl กับ dtl แตกต่างกันอย่างไร 

หลักการทำงานของ ตัวเครื่อง pod system โดยปกติแล้วจะเป็นการดึงไฟจากแบตเตอรี่หรือถ่านเพื่อไปทำความร้อนให้กับลวดหรือวัสดุอื่นๆให้เกิดขึ้นกับสำลีทำให้มีไอน้ำจากการระเหยของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นมา ซึ่งระบบการทำงานของเครื่องจริงๆแล้วก็ไม่ได้มีอะไรมากมายมันขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้งานเป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเลือกน้ำยาหรือการเลือกรูปแบบการสูบ

  • Mouth to Lung และ Direct toLung อันที่จริงแล้ว 2 รูปแบบนี้ไม่ได้มีความต่างกันเลยเพราะเป็นการสูบเข้าปอดเช่นเดียวกัน แต่จะมีความแตกต่างกันในส่วนของการเก็บควัน เพราะการสูบแบบ mtl นั้นจะเป็นการสูบควันจำนวนหนึ่งเก็บไว้ในปากจากนั้นก็หายใจให้ลงปอดแล้วพ่นออกมา แต่สำหรับ dtl แล้ว มันคือการสูบลงปอดโดยตรง ซึ่งหากจะเปรียบเทียบง่ายๆ 2 วิธีนี้เปรียบเหมือนกันบริโภคในรูปแบบที่ต่างกัน
  • ทั้ง 2 รูปแบบนี้จะมีความแตกต่างในเรื่องของกลิ่นและความแน่นในการสูบรวมถึงระดับนิโคตินที่ได้รับอีกด้วย สำหรับใครที่ต้องการฟีลสูบที่มีกลิ่นชัดๆและต้องการการสูบpod ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับการสูบบุหรี่จริง Mtl จะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มากกว่า แต่สำหรับใครที่เป็นสายเล่นควันต้องการควันในการสูบแต่ละครั้งที่เยอะ การสูบแบบ dtl จะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเพราะเป็นการนำควันลงปอดโดยตรงทำให้เรามีพื้นที่ในการสูบที่มากยิ่งขึ้นและสามารถใช้เวลาสูบได้มากยิ่งขึ้นกว่า mtl
  • การที่เราจะเลือกฟีลล์สูบ 2 รูปแบบนี้ได้เราจำเป็นจะต้องตรวจสอบอุปกรณ์ ของเราให้เหมาะสมและรองรับกับรูปแบบการใช้งาน ซึ่งมันจะเป็นในส่วนของค่าโอห์มต่างๆ รวมทั้งรูปแบบของตัวเครื่อง เพื่อทำให้เราสามารถรีบประสิทธิภาพของรูปแบบการสรุปที่เราต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
  • ค่าโอห์มในการใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า ก็เป็นสิ่งที่มีความสำคัญที่จะทำให้เราสามารถปรับเปลี่ยนฟีลสูบ ได้ตามต้องการ  โดยส่วนมากแล้วการสูบแบบ mtl จะใช้ค่าโอม 0.8 ขึ้นไปเพราะการสูบในรูปแบบนี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้กำลังไฟในจำนวนที่สูง เพราะฉะนั้นต้องใช้ค่าโอมที่เยอะกว่าการสูบแบบ Dtl เพราะใช้ค่าโอห์มตั้งแต่ 0.6 ลงมา เพราะเป็นรูปแบบที่ต้องการจำนวนควันที่มากและเป็นการสูบแบบลงปอดโดยตรงจึงจำเป็นที่จะไม่ใช่กำลังไฟที่สูง

บทสรุปของ pod system

pod system มีรูปแบบการสูบที่แตกต่างกันอย่างไร

การสูบ บุหรี่ไฟฟ้า pod system ทั้ง 2 รูปแบบก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละคนว่าต้องการรูปแบบในการส่งแบบไหน เพราะในเรื่องของประสิทธิภาพในการรีดนิโคตินทั้ง 2 รูปแบบก็ทำได้แตกต่างกันออกไปอีกด้วย